Liền kề – Shophouse Him Lam Vạn Phúc Hà Đông

 Dự án chạy dọc 2 bên đường Tố Hữu và tiếp giáp ngã tư Vạn Phúc và Tố Hữu, nên có giao thông thuận tiện. Mỗi căn Shophouse tại Him Lam Vạn Phúc đều sở hữu hai mặt phố, thuận tiện cho việc đầu tư và kinh doanh.

Dự án hứa hẹn sẽ là một khu phố tài chính, kinh doanh đáng sống bậc nhất tại khu vực.

I/ Quy mô của dự án Him Lam Vạn Phúc:

Dự án Him Lam Vạn Phúc có 222 Căn Liền kề , có 03 khu A,B,C. mỗi khu có nhiều Block và mỗi Block có từ 7 đến 9 căn hộ (xem mặt bằng tổng thể ở bên dưới).

Diên tích mỗi căn từ 84,45 – 126,68 m2, Xây dựng 6 tầng lầu, tất cả các căn hộ đều có 2 mặt tiền và nhiều ô thoáng (tạo không gian thoáng đoãng và thoải mái).

Công năng sử dụng của mỗi tầng:

  • Tầng 1: Để xe và kinh doanh
  • Tầng 2: Kinh doanh và để kho hàng
  • Tầng 3: Làm văn phòng làm Việc + Nhà bếp
  • Tầng 4: 01 phòng khách và phòng ngủ lớn
  • Tầng 5: 02 phòng ngủ lớn khép kín rộng rãi thoáng mát
  • Tầng 6: Làm sân thượng và phòng thờ
  • Quy mô dân số : Dao động 1001 người.

 

III/ MẶT BẰNG HIM LAM VẠN PHÚC: 

 THIẾT KẾ CĂN HỘ:

Nổi bật trong thiết kế của dự án là mang được tiện ích 3 trong 1. Mỗi căn Liền kề shophouse Him Lam Vạn Phúc có những công năng sau:

  • Tầng 1,2 là khu thương mại, kinh doanh mua sắm. Tại đây có thể kinh doanh các loại hình như Spa, phòng tập Gym, nhà hàng, khu phố làng lụa. Theo xu hướng hiện đại, cách tân, kinh doanh các mặt hàng xa xỉ phẩm…
  • Tầng 3 có thể làm văn phòng công ty. Khác xa với sự ồn ào và nhộn nhịp tại khu thương mại ở hai tâng bên dưới. Tầng 3 là nơi yên tĩnh và tạo không gian thoải mái cho những đột phá, sáng tạo trong công việc.
  • Tầng 4,5,6 là nơi sinh sống của toàn thể gia đình. Nơi đắm chìm vào không gian riêng tư sau một ngày bận bựu với công việc. Nơi bạn tận hưởng không gian, lối kiến trúc pháp ngay tại căn nhà của bạn.

Mặt bằng tầng 1, tầng 2 căn Shophouse điển hình (91 m2) :

Liền kề - Shophouse Him Lam Vạn Phúc Hà Đông

Mặt bằng tầng 3, 4, 5, 6 căn Shophouse điển hình (91 m2) :

Nét độc đáo trong lối thiết kế của dự án :

Mang trong mình kiến trúc cổ điển Pháp, những căn Liền kề shophouse Him Lam Vạn Phúc khẳng định đẳng cấp và gu tinh tế của chủ nhân khi sở hữu không gian sống tuyệt vời này. mỗi căn shophouse tại đây được sáng tạo khi kết hợp nét kiến trúc nguyên bản và sáng tạo theo hướng hiện đại, trang nhã do đó nó sẽ mang trong mình những kiến trúc kinh điển vượt thời gian.

Sự khác biệt của dự án Him Lam Vạn Phúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của kiến trúc với vị trí vàng về giao thương – kim cương về giá trị sử dụng. tất cả các căn đều được thiết kế thông thoáng 2 mặt tiền, mặt đường rộng giúp cho công việc kinh doanh đạt độ sinh lời tối đa.

Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Him Lam

Hotline: 0972.979.717